Mách Bạn Cách Đeo Dây Chuyền Ngọc Trai Tôn Lên Vẻ Đẹp

Với vẻ đẹp tinh tế và sự sang trọng, dây chuyền ngọc trai luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của phụ nữ. Tuy nhiên, để tôn lên vẻ đẹp của ngọc trai và phối hợp hài hòa với trang phục, cách đeo dây chuyền ngọc trai cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế. Ngọc Trai Song Long sẽ mách bạn cách đeo dây chuyền ngọc trai đẹp nhất qua bài viết sau đây.

cach-deo-day-chuyen-ngoc-trai-dep-nhat

Những cách đeo dây chuyền ngọc trai nhằm tôn lên vẻ đẹp

Ngọc Trai Song Long xin chia sẻ tới phái đẹp những cách đeo dây chuyền ngọc trai nhằm lên lên vẻ đẹp, sự quyến rũ, cụ thể:

Chọn độ dài dây chuyền ngọc trai phù hợp

Dưới đây là những gợi ý để bạn chọn vòng cổ ngọc trai theo chiều dài phù hợp.

Vòng cổ chocker (14-16 Inch)

Một chiếc vòng cổ vòng cổ vừa khít quanh cổ. Vòng cổ ngọc trai tăng thêm vẻ quyến rũ cổ điển cho váy quây và váy dạ hội, mặc dù nó có thể dễ dàng tăng thêm vẻ tinh tế thông thường cho áo sơ mi công sở có cổ hoặc áo len cổ chữ V.

Vòng cổ công chúa (17-19 Inch)

Vòng cổ công chúa nằm trên hoặc ngay dưới xương đòn. Đây là chiều dài phổ biến nhất cho dây chuyền ngọc trai. Thật dễ dàng để tạo kiểu và bổ sung cho váy dạ hội cũng như trang phục hàng ngày như nhau.  

Xem thêm: Bộ sưu tập trang sức mới nhất hiện nay - Ưu đãi lên đến 30%

chon-do-dai-day-chuyen-phu-hop

Vòng cổ matinee (20-24 Inch)

Một chiếc vòng cổ matinee nằm giữa xương đòn và vùng ngực. Chiều dài này có thể có tác dụng làm thon gọn bằng cách kéo mắt xuống theo chiều dài của ngực. Dây chuyền Matinee kết hợp tốt với đường viền cổ cao hơn và áo sơ mi có cổ.

Vòng cổ opera (28-36 Inch)

Một chiếc vòng cổ opera nằm trên hoặc ngay dưới bức tượng bán thân. Chiều dài này làm phẳng hầu hết các đường viền cổ áo. Nó có thể được đeo dưới dạng một sợi dài, quấn hai lần để tạo kiểu xếp lớp hoặc thắt nút để tăng thêm nét tinh tế cổ điển.

Chọn dây chuyền ngọc trai theo phong cách và kiểu dáng

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng cổ ngọc trai đơn giản, cổ điển hay muốn gây ấn tượng với thiết kế nổi bật, bạn đều có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn. Khi mua một chiếc vòng cổ ngọc trai, một trong những điều đầu tiên cần xem xét là kiểu dáng của chiếc vòng cổ.

Dây chuyền ngọc trai sợi đơn

Bao gồm một chuỗi ngọc trai xếp thành một hàng, chuỗi đơn cổ điển có lẽ là loại vòng cổ ngọc trai phổ biến và được công nhận rộng rãi nhất. Không nghi ngờ gì khi một chiếc vòng cổ một sợi kết hợp rất đẹp với váy cô dâu và váy cocktail, nhưng nó có thể dễ dàng bổ sung cho trang phục hàng ngày của bạn. Cho dù bên trong chiếc áo blazer đi làm hay bên ngoài chiếc áo len ấm cúng, một chuỗi ngọc trai đơn giản sẽ tạo thêm nét bóng bẩy cho mọi diện mạo.

Tìm hiểu ngay: Dây chuyền ngọc trai - sự thanh lịch trong từng thiết kế - GIẢM GIÁ TỚI 30%

day-chuyen-ngoc-trai-soi-don

Dây chuyền ngọc trai thiết kế xen kẽ 

Bạn cũng có thể xem xét một sợi dây xen kẽ, có các viên ngọc trai cách nhau trên một dây chuyền kim loại. Điều này mang lại cảm giác thân mật hơn cho chuỗi ngọc trai liên tục truyền thống, kết hợp sự sang trọng của ngọc trai với sự giản dị của dây chuyền.  

Chọn dây chuyền ngọc trai phù hợp màu da của bạn

Nếu bạn có nước da sẫm màu hơn, ngọc trai có lớp mạ vàng sẽ trông đẹp hơn đối với bạn. Đeo ngọc trai màu trắng hoặc ngà sẽ giúp làn da sáng hơn.

Mặt dây chuyền ngọc trai 

Vòng cổ mặt dây chuyền ngọc trai có một viên ngọc trai duy nhất được treo trên dây chuyền kim loại. Phong cách đa dạng từ vui nhộn đến trang trọng, tối giản đến xa hoa, nghĩa là luôn có kiểu dáng phù hợp cho mọi dịp. Một mặt dây chuyền ngọc trai đơn giản, xinh xắn là một cách tinh tế để mang lại nét tinh tế cho bộ trang phục thường ngày. Nếu bạn đang muốn trang điểm cho một dịp trang trọng, thì một mặt dây chuyền ngọc trai đính kim cương có thể mang lại cho bạn thêm vẻ quyến rũ và lấp lánh mà bạn đang tìm kiếm.   

Tìm hiểu thêm: Cách chọn màu ngọc trai cho các tone da sao cho phù hợp

mat-day-chuyen-ngoc-trai

Cách bảo quản và chăm sóc dây chuyền ngọc trai

Việc bảo quản và chăm sóc đúng cách sẽ đảm bảo tuổi thọ cho món đồ trang sức mà bạn sử dụng.Đối với dây chuyền ngọc trai, một số cách bảo quản và chăm sóc giúp cho dây chuyền giữ được lâu như sau:

  • Nên cất dây chuyền ngọc trai ở túi hay hộp mà khi ban đầu bạn mua về. Nếu bạn không còn nữa, bạn có thể dùng hộp trang sức có lót, túi lụa hoặc vải mềm. Tránh cất ngọc trai cạnh những món đồ khác vì chúng có nhiều khả năng bị trầy xước hơn. 
  • Không bao giờ bảo quản ngọc trai trong túi hoặc hộp kín khí. Ngọc trai cần độ ẩm nếu không chúng có thể bị nứt. Ngoài ra, không bao giờ cất ngọc trai trong túi hoặc hộp nhựa. 
  • Lau đồ trang sức của bạn bằng vải khô, mềm sau mỗi lần sử dụng. Điều này lau sạch dầu thừa, bụi bẩn và mồ hôi. 
  • Hãy đeo trang sức ngọc trai của bạn thường xuyên. Ngọc trai được hưởng lợi từ độ ẩm do cơ thể chúng ta tạo ra. Chỉ cần nhớ cởi chúng ra nếu bạn đang tập thể dục, đi bơi hoặc tắm. 
  • Không bao giờ để ngọc trai tiếp xúc với các hóa chất khắc nghiệt như giấm, amoniac, thuốc tẩy clo và hydro peroxide. Ngoài ra, hạn chế để ngọc trai của bạn tiếp xúc với nước hoa và keo xịt tóc. Những hóa chất này có thể làm hỏng bề mặt ngọc trai. 
  • Nếu bạn phải sử dụng nước hoa, kem dưỡng da, đồ trang điểm và keo xịt tóc, chỉ nên đeo ngọc trai sau đó. Hãy tháo ngọc trai ra trước khi thay quần áo, rửa mặt hoặc chuẩn bị đi ngủ. 
  • Luôn tháo ngọc trai ra trước khi tập thể dục để hạn chế tiếp xúc với mồ hôi và vi khuẩn. Các axit trong mồ hôi có thể làm hỏng chúng.

cach-bao-quan-va-cham-soc-day-chuyen-ngoc-trai

Ngọc Trai Song Long - Địa chỉ cung cấp ngọc trai thật và chất lượng

Tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu về khai thác và chế tác ngọc trai tại Việt Nam, mỗi sản phẩm tại Song Long luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những dòng ngọc quý như Akoya, Tahiti, South Sea, đảm bảo sắc trắng thuần khiết, độ khúc xạ, phản xạ tự nhiên và đến từ những khu vực khai thác nổi tiếng như Phú Quốc, Khánh Hòa, Quảng Ninh. Dây chuyền ngọc trai tại Ngọc Trai Song Long đa dạng mẫu mã và thiết kế với chất lượng hàng đầu được nhiều chị em lựa chọn.

  • Chất lượng và độ tin cậy: Ngọc Trai Song Long nổi tiếng với việc cung cấp ngọc trai thật và chất lượng cao. Khách hàng có thể tin tưởng vào nguồn gốc và chất lượng của các sản phẩm mà họ mua.
  • Đa dạng sản phẩm: Cửa hàng có thể cung cấp một loạt các sản phẩm ngọc trai, từ dây chuyền, vòng cổ, bông tai, đến nhẫn và các món trang sức khác, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.
  • Chính sách bảo hành và đổi trả: Ngọc Trai Song Long cung cấp các chính sách bảo hành và đổi trả linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm về việc mua sắm và sử dụng các sản phẩm ngọc trai.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tại Ngọc Trai Song Long được đào tạo chuyên nghiệp có kinh nghiệm về ngọc trai, sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn.
  • Không gian mua sắm thoải mái: không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái và thân thiện, giúp khách hàng cảm thấy dễ dàng và thoải mái khi lựa chọn sản phẩm.
  • Giá cả hợp lý: chúng tôi cung cấp các sản phẩm ngọc trai với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo sự hài lòng và giá trị cho khách hàng.
  • Ưu đãi và khuyến mãi: Nhằm mang đến sự hài lòng tới người tiêu dùng, Ngọc Trai Song Long luôn có những ưu đãi giảm giá đặc biệt tới tay khách hàng. Đối với khách hàng ở xa, các sản phẩm khi vận chuyển tới tay người tiêu dùng sẽ được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN hoàn toàn.

Trên đây là những chia sẻ từ Ngọc Trai Song Long Mách Bạn Cách Đeo Dây Chuyền Ngọc Trai Đẹp Nhất . Hi vọng, qua bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được những chiếc dây chuyền ngọc trai phù hợp để khi đeo kết hợp cùng trang phục sẽ khiến bạn tỏa sáng. Để cập nhật những mẫu trang sức ngọc trai mới nhất của Ngọc Trai Song Long, hãy ghé ngay danh mục sản phẩm của chúng tôi để tham khảo. Mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 094 680 05 99 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và đưa ra sự lựa chọn sản phẩm phù hợp.