Keshi - Loại Ngọc Trai Độc Đáo Và Quý Hiếm Bậc Nhất

Ngọc trai - biểu tượng của sự quý phái và vẻ đẹp tinh khiết từ hàng ngàn năm qua khiến bao chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn làm trang sức để tôn lên vẻ đẹp của mình.Ngọc trai có rất nhiều loại, đa dạng về màu sắc và kích thước khác nhau, tuy nhiên có một loại ngọc trai lại vô cùng đặc biệt và rất quý hiếm được biết tới tên gọi Keshi. Hãy cùng Ngọc Trai Song Long tìm hiểu về Keshi- Loại ngọc trai độc đáo và quý hiếm bậc nhất qua nội dung bài viết sau đây.

Giới thiệu về ngọc trai Keshi

Ngọc trai keshi là loại ngọc trai gì?

Keshi là loại ngọc trai 100% hình thành tự nhiên nên có giá thành rất cao. Loại ngọc này là một sản phẩm phụ của ngọc South Sea và ngọc trai nước ngọt. Ngọc trai Keshi được phát triển hoàn toàn tự nhiên nên mang những hình dáng tuyệt đẹp, khác lạ, và vô cùng độc đáo.

ngoc-trai-keshi-la-loai-ngoc-trai-gi

Ngọc trai Keshi được hình thành như thế nào?

Ngọc trai Keshi là một loại ngọc trai quý hiếm và độc đáo được hình thành tự nhiên trong cơ thể hàu. Chúng không phải là ngọc trai nuôi cấy, được tạo ra bằng cách cấy một hạt vào con hàu. Ngọc trai Keshi được hình thành khi một vật thể lạ, chẳng hạn như một hạt cát, lọt vào bên trong một con hàu và con hàu bắt đầu phủ lên nó một lớp xà cừ, chính chất tạo nên ánh óng ánh cho ngọc trai.

Ngọc trai Keshi thường nhỏ hơn ngọc trai nuôi cấy và chúng có thể có hình dạng không đều. Tuy nhiên, chúng được đánh giá cao vì vẻ đẹp độc đáo và hiếm có của chúng. Ngọc trai Keshi thường được sử dụng trong đồ trang sức và chúng có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm trắng, hồng, đen và xanh lá cây.

Đặc điểm nổi bật của ngọc trai Keshi

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của ngọc trai Keshi mà không phải ai cũng biết:

  • Kích thước và màu sắc: Ngọc trai Keshi có kích thước rất nhỏ, màu sắc đa dạng với các màu: trắng, sâm banh, màu vàng, kem, đen... Hình dáng và kích thước khá đặc biệt, chúng rất nhỏ và hình thuôn dài bất thường, còn có cả hình bầu dục rất độc đáo. Đây là loại ngọc tự nhiên nên giá trị chúng rất cao và được nhiều người biết đến.
  • Keshi - Ngọc trai không có hạt nhân: Đây là điều làm cho Keshi trở nên độc đáo, chúng được hình thành mà không có hạt nhân. Sự hình thành keshi có thể là ngẫu nhiên hoặc có chủ đích.
  • Sự hiếm có: Quy trình tạo ra ngọc trai KeShi đòi hỏi sự tự nhiên và tình cờ trong quá trình hình thành ngọc trai.Tỉ lệ sản xuất KeShi thấp so với ngọc trai tròn hoàn hảo, làm tăng giá trị và tính hiếm có của chúng.
  • Độ bóng cao: Bởi vì ngọc trai Keshi bao gồm 100% là xà cừ nên không gì có thể ngăn cản sự phản chiếu ánh sáng, khiến chúng trở nên bóng loáng một cách lạ thường. Ngọc trai Keshi lấp lánh và tỏa sáng với độ bóng tuyệt vời. Tương tự như đá quý, màu sắc và độ bóng của chúng sẽ không thay đổi theo thời gian, thậm chí vẻ đẹp thượng hạng này còn được ngưỡng mộ trong nhiều thế hệ và nhiều nền văn hóa. Được biết đến như là “món quà của các nàng tiên cá”, ngọc trai Keshi được các công chúa của vương quốc Ả Rập đeo để minh chứng cho sự danh giá.
Khám phá ngay: Bộ trang sức ngọc trai độc đáo và tinh tế nhất tại Ngọc trai Song Long

dac-diem-noi-bat-cua-ngoc-trai-keshi

Đâu là nơi sản xuất ngọc trai Keshi lớn nhất?

Ngọc trai Keshi được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới, bao gồm Úc, Philippines và Nhật Bản. Tuy nhiên, nhà sản xuất ngọc trai Keshi lớn nhất là Trung Quốc.

Việc thu hoạch ngọc trai Keshi cho ngọc trai nước ngọt ở Trung Quốc  thường thu hoạch ở những lần thu hoạch thứ hai.Chúng khác biệt đáng kể so với những viên ngọc trai nước ngọt có hình dạng đầy đặn, đầy đặn được thu hoạch lần đầu, chúng phát triển trong thời kỳ sinh trưởng của trai non, khi khả năng sản xuất xà cừ ở đỉnh cao. Trai già sản xuất xà cừ chậm hơn, và ngọc trai nước ngọt được thu hoạch lần thứ hai là ngọc trai Keshi thường phẳng và thường mỏng, với các vết lõm và kết cấu hầu như không có ở ngọc trai được thu hoạch lần đầu.Vì trai có thể sống được nhiều năm nên quá trình này có thể được lặp lại; tuy nhiên lượng xà cừ sản xuất liên tục giảm theo độ tuổi và hầu hết người nuôi trai chỉ thu hoạch hai lần.Keshi là những viên ngọc trai tuyệt đẹp, khác biệt và độc đáo; chúng có đầy đủ kết cấu và có một loạt các tông màu.

dau-la-noi-san-xuat-ngoc-trai-keshi-lon-nhat

Cách chăm sóc ngọc trai Keshi

Ngọc trai Keshi tương đối dễ chăm sóc. Bạn nên bảo quản chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để chúng tiếp xúc với hóa chất hoặc ánh nắng mặt trời gay gắt. Bạn cũng nên tránh đeo chúng trong nước, vì điều này có thể khiến chúng bị phai màu. Nếu cần làm sạch ngọc trai Keshi, bạn có thể sử dụng dung dịch nước và xà phòng dịu nhẹ. Hãy chắc chắn để làm khô chúng hoàn toàn sau khi làm sạch.

Xem thêm: Các mẫu dây chuyền ngọc trai - Quý phái và đẳng cấp - Ưu đãi 20% - Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Mua ngọc trai Keshi ở đâu?

Ngọc trai Keshi có sẵn để mua từ nhiều nhà bán lẻ, bao gồm cửa hàng trang sức, nhà bán lẻ trực tuyến và nhà đấu giá. Hãy chắc chắn bạn tìm hiểu về nơi bạn chọn mặt gửi vàng trước khi mua hàng để đảm bảo rằng bạn đang nhận được một sản phẩm chất lượng. Cũng cần chú ý về quy trình hậu mãi, bảo hành sản phẩm của nơi bán để sau khi mua, bạn không phải lo lắng về khoản hậu mãi.

mua-ngoc-trai-keshi-o-dau

Trên đây là những chia sẻ từ Ngọc Trai Song Long về Keshi- Loại ngọc trai độc đáo và quý hiếm bậc nhất . Hi vọng, qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngọc trai Keshi. Để cập nhật những mẫu trang sức ngọc trai mới nhất của Ngọc Trai Song Long, hãy ghé ngay danh mục sản phẩm của chúng tôi để tham khảo. Mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 094 680 05 99 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và đưa ra sự lựa chọn sản phẩm phù hợp.